Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Chiến Lược Mới Của Zippie

Sang năm 2011, BGĐ công ty quyết định đầu tư cho phát triển thương hiệu Zippie với 10 tỷ VNĐ. Với kỳ vọng đưa thương hiệu Zippie từ giá trị 2.5 tỷ VNĐ, lên giá trị 4 tỷ hết năm 2011.
Theo tổ chức đánh giá thương hiệu nội tiếng của thế giới Supperbrand ..

1 nhận xét:

  1. Phát triển thương hiệu của một sản phẩm, hay thương hiệu của một cồng ty là điều ai cũng hằng mong muốn. Với định hướng phát triển thương hiệu Nước Lau Bảng Trắng Zippie thì công ty của bạn sẽ làm những gì ???

    Trả lờiXóa